นิพพาน

“รักใคร ให้กินเห็ด”

วิธีเตรียมพร้อมการออกทริป

วิธีเตรียมพร้อมการออกทริป
หาสถานที่เหมาะสม



– สภาพจิตใจและสุขภาพกายก่อนออกทริป

ก่อนที่คุณจะออกทริป หนึ่งเลยคุณต้องมีสภาพจิตใจและสุขภาพกายที่พร้อม สองคือคุณต้องอยู่ในสถานที่ บรรยากาศที่ดี สภาพแวดล้อมที่ดี

แต่ถ้าคุณอยากจะออกทริปแบบจริงจังละก็คุณต้องเตรียมพร้อมล่วงหน้าก่อนซัก 2-3 วันถึงจะดีมาก

และก่อนเราทานเห็ดเราควรกินอาหารมื้อเบาอย่างเช่น น้ำผลไม้ ผัก หรือซุป เพราะมันจะทำให้เห็ดทรัฟเฟิลซึบซับเข้าร่างกายเราได้ดี

และคำเตือนคือห้ามใช้ยาไซคีเดลิคตอนเราซึมเศร้าหรือดาวน์,โมโห,ป่วย หรือมีเรื่องมีราวให้คิดมาก เพราะของพวกนี้มันเปรียบเหมือนกล้องจุลทรรศน์ที่ขยายจิตใจของเรา

ส่วนคนที่มีปัญหาเรื่องซึมเศร้าหรือมีปัญหาทางด้านจิตใจควรใช้เห็ดร่วมกับ Trip Sitter หรือ Shaman เอาง่ายๆก็คือคนคุมทริปนั่นเอง

และมันไม่ใช่ไอเดียที่ดีเลยหากคุณต้องการจะออกทริปคนเดียวโดยที่สภาพจิตใจคุณยังไม่โอเค คุณควรพักผ่อนให้เต็มที่ ทำจิตใจให้สงบ ก่อนที่คุณจะทาน Magic ทรัฟเฟิล หรือ Magic mushroom รับรองครับว่าคุณจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่แน่นอน

– วิธีการออกทริปเป็นกลุ่ม

และถ้าคุณจะออกทริปเป็นกลุ่มละก็ กลุ่มนั้นควรจะเป็นกลุ่มที่ไม่ใหญ่มาก 2 ถึง 4 คนกำลังดี และขอย้ำนะครับว่าไม่ควรออกทริปคนเดียวในครั้งแรก
แต่ถ้าคุณออกทริปบ่อยๆแล้วการออกทริปคนเดียวก็เป็นไอเดียที่ดี เพราะมันจะเป็นการเข้าถึงตัวตนเราอย่างแท้จริงครับ

เวลาคุณออกทริปเป็นกลุ่มไม่จำเป็นที่คนใดคนนึงต้องไม่กินเห็ด มันจะดีมากเลยหากทุกคนได้กินเห็ดและคอนเนคกันไปสู่มิติใหม่ๆ แต่ถ้ากลุ่มทริปของคุณยังมือใหม่อยู่ ผมขอแนะนำให้มีคนในคนนึงในกลุ่มกินเห็ดปริมาณไมโครโดส หรือปริมาณน้อยๆ เพื่อที่สามารถคุมทริปให้คนอื่นๆได้ครับ และที่สำคัญก่อนการออกทริปความเชื่อใจเป็นสิ่งสำคัญเพราะมันจะทำให้เราสบายใจกับเพื่อนๆที่ร่วมทริปด้วย

– การออกทริปกับ Trip sitter

ถ้าคุณอยากใช้เห็ดเป็นปริมาณโดสเยอะๆ คุณควรต้องมีคนที่มีประสบการณ์ในการออกทริปมาคุมทริปเรา

ที่สำคัญ Trip sitter ควรต้องไม่ใช้เห็ดเพราะเค้าจะได้มีสติพอที่จะดูแลคนออกทริปได้ อย่างเช่นหาน้ำให้ดื่ม หาอาการให้กิน หรือค่อยดูแลนั่นเอง เพื่อความปลอดภัยครับ

– การออกทริปนอกสถานที่

เราควรไปในที่ที่เป็นธรรมชาติ อย่างเช่น ชายหาด ทะเล ภูเขา พยายาม Relax และหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ตึงเครียดและสถานที่ที่วุ่นวาย

– วิธีการทำให้อาการ Magic mushroom ลดลง

การที่จะทำให้ฤทธิ์ของเห็ดลดลงเคล็ดลับง่ายๆคือ ดื่มน้ำส้มคั้นสดหรือกินวิตามิน c จะช่วยได้ไม่มากก็น้อย

– การใช้ยาตัวอื่นระหว่างออกทริป

อย่า! ใช้ยาตัวอื่นขณะที่เรากำลังออกทริปนะครับ เพราะการออกทริปเห็ดแค่นี้ก็มหัศจรรย์อยู่แล้ว ไม่ต้องพึ่งยาตัวอื่นระหว่างออกทริปเลยครับ

แต่กัญชาถือเป็นข้อยกเว้น บางคนอาจสูบก่อนออกทริปหรือระหว่างทริป ถ้าคุณสูบระหว่างทริปมันจะทำให้คุณไปถึงจุดพีคของทริปได้ครับ

– สภาพแวดล้อมในการออกทริป

มันสำคัญมากเลยที่เราต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีในการออกทริปโดยเฉพาะการออกทริปแรกของคุณ
สถานที่นั้นต้องเป็นที่ๆคุณคุ้นเคย ปลอดภัย ถ้าเป็นบ้านคุณจะเป็นอะไรที่ perfect มากสำหรับการออกทริป ทริปแรกของคุณ

คำเตือนเลยนะครับ ผมไม่แนะนำให้ออกทริปครั้งแรกโดยการออกไปข้างนอก ในที่ๆผู้คนวุ่นวาย คุณควรอยู่เป็นที่เป็นทาง งดเล่นโทรศัพท์ และก็โฟกัสไปที่การออกทริปโดยปราศจากสิ่งรบกวน

– การเตรียมตัวเตรียมสถานที่ให้พร้อม

คุณควรต้องเตรียมสถานที่ให้พร้อมอย่างเช่น
การหาสถานที่ทางธรรมชาติ หรือธรรมชาติบำบัดนั่นเอง หรือ ในห้องนอนที่สะอาดแสงไฟสลัว หรือสถานที่เงียบๆที่คุณชอบไปจะได้ไม่มีใครมารบกวนการออกทริปของพวกคุณได้ครับ

– ระยะเวลาในการออกทริป

ในยุคสมัยก่อนการออกทริปจะออกตอนตะวันตกดินจนถึงตะวันโผล่ขึ้นฟ้า

เราควรเริ่มตั้งแต่ตอนเย็นออกทริปเข้าสู่ช่วงกลางคืน
แต่ถ้าคุณอยากนอนช่วงกลางคืน คุณควรใช้เห็ดซักช่วง บ่าย3หรือบ่าย4โมง ของก็จะลงประมาณเที่ยงคืนและคุณก็จะมีเวลานอนในช่วงกลางคืน
(แต่มันขึ้นอยู่กับปริมาณเห็ดที่เราใช้นะครับ)

HAVE A GOOD TRIP EVERYONE


บลอกที่ WordPress.com .